Quỹ Hỗ trợ tài năng Lương Văn Can tổ chức chương trình HR Talk: Cuộc sống công sở có gì vui

Sáng ngày 9.4, Quỹ Hỗ trợ tài năng Lương Văn Can tổ chức chương trình HR Talk: Cuộc sống công sở có gì vui dành cho sinh viên Quỹ. Trong khuôn khổ chương trình, các bạn sinh viên có cơ hội được gặp gỡ và lắng nghe chia sẻ từ chị Vương Thị Trúc Phương, hiện tại là Human Resource, Recruiter tại Sanyu Consultants Inc., JICA.

May be an image of 7 people and text that says "LƯƠNG VĂN CAN FUND HR Talk "Cuộc sống công sở có gì vui" WW.LVCFUND.ORG.VN"

Thông qua chương trình, các bạn sinh viên có cơ hội được lắng nghe chia sẻ của chị Trúc Phương về cuộc sống công sở trong thực tế và những điều mà một bạn sinh viên mới ra trường cần chú ý khi bắt đầu sự nghiệp của mình. Với kinh nghiệm có được sau 15 năm ở mảng nhân sự và quản trị, chị Phương đã giúp các bạn sinh viên có cái nhìn sâu sát hơn về các vấn đề sẽ đối diện cũng như chuẩn bị cho mình tinh thần và thái độ phù hợp với công việc tương lai.

Quỹ Hỗ trợ tài năng Lương Văn Can trân trọng cảm ơn sự đồng hành tích cực của chị Phương trên hành trình phụng sự giáo dục của chúng tôi. Quỹ Lương Văn Can hy vọng, chúng tôi sẽ có cơ hội được nhận thêm nhiều sự hỗ trợ từ chị Trúc Phương và các cá nhân có chung mục tiêu giúp sức cho các thế hệ sinh viên Việt Nam trong tương lai.

May be an image of 9 people and text that says "LƯƠNG VĂN CAN FUND FUND HR Talk "Cuộc sống công sở có gì vui" WW.LVCFUND.ORG.VN"

Đưa tin: Ban truyền thông LVCF